ภาพบรรยากาศโรงเรียน
ปฏิทินปฏิบัติงาน
***** โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี (Chonburi sports school)..........เด่นกีฬา..........วิชาการก้าวไกล..........นำสมัยสังคม..........ชื่นชมคุณธรรม..........*****

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ

 

  

 มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ

 

 

 

๕.๐

๔.๖๖

ดีเยี่ยม

๑.๑ มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย สม่ำเสมอ

๓๐๙

๓๓๖

๙๒.๐๐

๑.๐

๐.๙๒

ดีเยี่ยม

๑.๒ มีน้ำหนัก ส่วนสูง   และมีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน

๓๓๖

๓๓๖

๑๐๐.๐๐

๐.๕

๐.๕๐

ดีเยี่ยม

๑.๓ป้องกันตนเองจากสิ่งเสพติดให้โทษและหลีกเลี่ยงตนเองจากสภาวะที่เสี่ยงต่อความรุนแรง โรคภัย อุบัติเหตุ และปัญหาทางเพศ

๓๐๙

๓๓๖

๙๒.๐๐

๑.๐

๐.๙๒

ดีเยี่ยม

๑.๔ เห็นคุณค่าในตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม

๓๑๒

๓๓๖

๙๓.๐๐

๑.๐

๐.๙๓

ดีเยี่ยม

๑.๕ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและให้เกียรติผู้อื่น  

๓๑๖

๓๓๖

๙๔.๐๐

๐.๕

๐.๔๗

ดีเยี่ยม

๑.๖ สร้างผลงานจากเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี/นาฏศิลป์ กีฬา/นันทนาการ   ตามจินตนาการ

๓๐๙

๓๓๖

๙๒.๐๐

๑.๐

๐.๙๒

ดีเยี่ยม

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์

 

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์

 

 

 

๕.๐

๔.๕๐

ดีเยี่ยม

๒.๑ มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร

๒๙๓

๓๓๖

๘๗.๓๓

๑.๕

๑.๓๑

ดีมาก

๒.๒ เอื้ออาทรผู้อื่นและกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณ

๓๑๙

๓๓๖

๙๕.๐๐

๑.๐

๐.๙๕

ดีเยี่ยม

๒.๓ ยอมรับความคิดและวัฒนธรรมที่แตกต่าง

๒๙๙

๓๓๖

๘๙.๐๐

๑.๐

๐.๘๙

ดีมาก

๒.๔ ตระหนัก รู้คุณค่า   ร่วมอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม

๓๐๒

๓๓๖

๙๐.๐๐

๑.๐

๐.๙๐

ดีเยี่ยม

๒.๕ มีน้ำใจนักกีฬา

๓๐๒

๓๓๖

๙๐.๐๐

๐.๕

๐.๔๕

ดีเยี่ยม

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้  

และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้   และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

๕.๐๐

๔.๑๒

ดีมาก

๓.๑ มีนิสัยรักการอ่านและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจากห้องสมุด แหล่งเรียนรู้   และสื่อต่างๆ รอบตัว      

๒๗๖

๓๓๖

๘๒.๐๐

๒.๐

๑.๖๔

ดีมาก

๓.๒มีทักษะในการอ่านฟังดูพูดเขียนและตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม

๒๗๖

๓๓๖

๘๒.๐๐

๑.๐

๐.๘๒

ดีมาก

๓.๓ เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม   แลกเปลี่ยน ความคิดเห็นเพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน  

๓๐๖

๓๓๖

๙๑.๐๐

๑.๐

๐.๙๑

ดีเยี่ยม

๓.๔ ใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้และนำนำเสนอผลงาน

๒๕๒

๓๓๖

๗๕.๐๐

๑.๐

๐.๗๕

ดีมาก

 

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล          

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล          

 

 

 

๕.๐

๔.๒๙

ดีมาก

๔.๑ สรุปความคิดจากเรื่องที่อ่าน ฟัง   และดู   และสื่อสารโดยการพูดหรือเขียนตามความคิดของตนเอง

๒๘๙

๓๓๖

๘๖.๐๐

๒.๐

๑.๗๒

ดีมาก

๔.๒ นำเสนอวิธีคิด วิธีแก้ปัญหาด้วยภาษาหรือวิธีการของตนเอง

๒๙๖

๓๓๖

๘๘.๐๐

๑.๐

๐.๘๘

ดีมาก

๔.๓ กำหนดเป้าหมาย คาดการณ์ ตัดสินใจแก้ปัญหาโดยมีเหตุผลประกอบ

๒๗๙

๓๓๖

๘๓.๐๐

๑.๐

๐.๘๓

ดีมาก

๔.๔ ความคิดริเริ่ม   และสร้างสรรค์ผลงานด้วยความภาคภูมิใจ

๒๘๙

๓๓๖

๘๖.๐๐

๑.๐

๐.๘๖

ดีมาก

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร

 

 

 

๕.๐

๕.๐๐

ดีเยี่ยม

๕.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยแต่ละกลุ่มสาระ เป็นไปตามเกณฑ์  

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๕.๒ ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร เป็นไปตามเกณฑ์

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๕.๓ ผลการประเมินการอ่าน   คิดวิเคราะห์ และเขียน เป็นไปตามเกณฑ์

 

 

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

๕.๔ ผลการทดสอบระดับชาติ เป็นไปตามเกณฑ์

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๖   ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต  

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่   ๖   ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน   รักการทำงาน   สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต  

 

 

 

๕.๐

๔.๓๙

ดีมาก

๖.๑ วางแผนการทำงานและดำเนินการจนสำเร็จ

๒๙๓

๓๓๖

๘๗.๐๐

๒.๐

๑.๗๔

ดีมาก

๖.๒ ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่นพัฒนางาน และภูมิใจในผลงานของตนเอง

๒๙๖

๓๓๖

๘๘.๐๐

๑.๐

๐.๘๘

ดีมาก

๖.๓ ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

๓๐๒

๓๓๖

๙๐.๐๐

๑.๐

๐.๙๐

ดีเยี่ยม

๖.๔ มีความรู้สึกที่ดีต่ออาชีพสุจริตและหาความรู้เกี่ยวกับอาชีพที่ตนเองสนใจ

๒๙๒

๓๓๖

๘๗.๐๐

๑.๐

๐.๘๗

ดีมาก

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๗   ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความ
หมาย

มาตรฐานที่   ๗   ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

 

 

 

๑๐.๐

๙.๘๕

ดีเยี่ยม

๗.๑ ครูมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านความรู้   ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๒ครูมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคลและใช้ข้อมูลในการวางแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน           

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๓ครูออกแบบและการจัดการเรียนรู้ที่ตอบสนองความแตกต่างระหว่างบุคคลและพัฒนาการทางสติปัญญา      

๓๙

๓๙

๑๐๐

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๔ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมผนวกกับการนำบริบทและภูมิปัญญาของท้องถิ่นมาบูรณาการในการจัดการเรียนรู้

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๕ ครูมีการวัดและประเมินผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนด้วยวิธีการที่หลากหลาย

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๖ครูให้คำแนะนำคำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้เรียนทั้งด้านการเรียนและคุณภาพชีวิตด้วยความเสมอภาค

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๗ ครูมีการศึกษา วิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ในวิชาที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลในการปรับการสอน

๓๓

๓๙

๘๕

๑.๐

๐.๘๕

ดีมาก

๗.๘ ครูประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี   และเป็นสมาชิกที่ดีของสถานศึกษา

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๗.๙ ครูจัดการเรียนการสอนตามวิชาที่ได้รับมอบหมายเต็มเวลา เต็มความสามารถ

๓๙

๓๙

๑๐๐

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

 

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและ

เกิดประสิทธิผล

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่๘ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

 

 

 

๑๐.๐

๘.๘๐

ดีมาก

๘.๑ ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ   และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียน

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๘.๒ ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือผลการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ                

 

 

๒.๐

๑.๖๐

ดีมาก

๘.๓ ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการ

 

 

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

๘.๔ ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ

 

 

๒.๐

๑.๖๐

ดีมาก

๘.๕ นักเรียน   ผู้ปกครอง   และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารการจัดการศึกษา

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา   และผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงาน

ตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

 มาตรฐานที่   ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา   และผู้ปกครอง ชุมชน   ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

 

 

 

๕.๐

๓.๙๐

ดีมาก

๙.๑ คณะกรรมการสถานศึกษารู้และปฏิบัติหน้าที่ตามที่ระเบียบกำหนด

 

 

๒.๐

๑.๖๐

ดีมาก

๙.๒ คณะกรรมการสถานศึกษากำกับติดตาม   ดูแล และขับเคลื่อนการดำเนินงานของสถานศึกษาให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย

 

 

๑.๐

๐.๘๐

ดีมาก

๙.๓ ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษา

 

 

๒.๐

๑.๖๐

ดีมาก

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้   และกิจกรรม

พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่   ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้   และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน

 

 

 

๑๐.๐

๘.๔๐

ดีมาก

๑๐.๑ หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น

 

 

๒.๐

๑.๖๐

        ดีมาก

๑๐.๒ จัดรายวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความถนัดความสามารถ และความสนใจ

 

 

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๐.๓ จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และ
ความสนใจของผู้เรียน

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๐.๔ สนับสนุนให้ครูจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงจนสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง

 

 

๑.๐

๐.๘๐

        ดีมาก

๑๐.๕ นิเทศภายใน   กำกับ   ติดตามตรวจสอบ และนำผลไปปรับปรุงการเรียนการสอนอย่างสม่ำเสมอ

 

 

๑.๐

๐.๘๐

        ดีมาก

๑๐.๖ จัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมถึงผู้เรียนทุกคน

 

 

๑.๐

๐.๖๐

ดี

๑๐.๗ มีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนาผู้เรียนตามชนิดกีฬา

 

 

๑.๐

๐.๘๐

        ดีมาก

๑๐.๘ มีระบบการพัฒนาการกีฬาผู้เรียนเป็นรายบุคคล

 

 

๑.๐

๐.๘๐

        ดีมาก

 

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๑   สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความ
หมาย

มาตรฐานที่   ๑๑   สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ

 

 

 

๑๐.๐

๗.๔๐

ดี

๑๑.๑ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคารเรียนมั่นคง สะอาดและปลอดภัย   มีสิ่ง
อำนวยความสะดวก พอเพียง อยู่ในสภาพใช้การได้ดีสภาพแวดล้อมร่มรื่น และมีแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้เรียน

 

 

๔.๐

๓.๒๐

ดีมาก

๑๑.๒ จัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เรียน

 

 

๓.๐

๑.๘๐

ดี

๑๑.๓จัดห้องสมุดที่ให้บริการสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เอื้อให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วยตนเองและหรือเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม

 

 

๓.๐

๒.๔๐

ดีมาก

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความ
หมาย

มาตรฐานที่   ๑๒   สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง

 

 

 

๕.๐

๔.๙๐

ดีเยี่ยม

๑๒.๑ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๒.๒จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนาคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา    

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๒.๓ จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา

 

 

๑.๐

๑.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๒.๔ ติดตามตรวจสอบ และประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

 

 

๐.๕

๐.๕๐

ดีเยี่ยม

๑๒.๕ นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

 

 

๐.๕

๐.๕๐

ดีมาก

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษา

เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่   ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้

 

 

 

๑๐.๐

๘.๐๐

ดีมาก

๑๓.๑มีการสร้างและพัฒนาแหล่งเรียนรู้ภายในสถานศึกษาและใช้ประโยชน์จากแหล่งเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนและบุคลากรของสถานศึกษา รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

 

๕.๐

๔.๐๐

       ดีมาก

๑๓.๒มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรภายในสถานศึกษาระหว่างสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง

 

 

๕.๐

๔.๐๐

       ดีมาก

 

 

 

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่   ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น

 

 

 

๕.๐

๕.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๔.๑ จัดโครงการ กิจกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เป็นนักกีฬาระดับชาติและนานาชาติ

 

 

๓.๐

๓.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๔.๒ ผลการดำเนินงานส่งเสริมให้ผู้เรียนเป็นนักกีฬาระดับชาติและนานาชาติ

 

 

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔

ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น  

แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป

จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด

ร้อยละ/ระดับที่ได้

ค่าน้ำหนัก

คะแนนที่ได้

เทียบระดับคุณภาพ

ความหมาย

มาตรฐานที่   ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น   แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น

 

 

 

๕.๐

๔.๖๐

ดีเยี่ยม

๑๕.๑ จัดโครงการ กิจกรรมที่สร้างนักกีฬาให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับชาติและนานาชาติ

 

 

๓.๐

๓.๐๐

ดีเยี่ยม

๑๕.๒ ผลการดำเนินงานที่สร้างนักกีฬาให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับชาติและนานาชาติบรรลุเป้าหมาย

 

 

๒.๐

๒.๐๐

ดีเยี่ยม

 

 

  


โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี สังกัดสถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
222 หมู่ 1 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 โทร 038-457247 , 038-458496 , Fax 038-457247
ติดต่อ : E-mail: cbss@ipe.ac.th
, ผู้ดูแลระบบ