|
|||||||
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๖๖ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๑ มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย สม่ำเสมอ |
๓๐๙ |
๓๓๖ |
๙๒.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๒ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๒ มีน้ำหนัก ส่วนสูง และมีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน |
๓๓๖ |
๓๓๖ |
๑๐๐.๐๐ |
๐.๕ |
๐.๕๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๓ป้องกันตนเองจากสิ่งเสพติดให้โทษและหลีกเลี่ยงตนเองจากสภาวะที่เสี่ยงต่อความรุนแรง โรคภัย อุบัติเหตุ และปัญหาทางเพศ |
๓๐๙ |
๓๓๖ |
๙๒.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๒ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๔ เห็นคุณค่าในตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม |
๓๑๒ |
๓๓๖ |
๙๓.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๓ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๕ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและให้เกียรติผู้อื่น |
๓๑๖ |
๓๓๖ |
๙๔.๐๐ |
๐.๕ |
๐.๔๗ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑.๖ สร้างผลงานจากเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี/นาฏศิลป์ กีฬา/นันทนาการ ตามจินตนาการ |
๓๐๙ |
๓๓๖ |
๙๒.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๒ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๕๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๒.๑ มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร |
๒๙๓ |
๓๓๖ |
๘๗.๓๓ |
๑.๕ |
๑.๓๑ |
๔ |
ดีมาก |
๒.๒ เอื้ออาทรผู้อื่นและกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณ |
๓๑๙ |
๓๓๖ |
๙๕.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๕ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๒.๓ ยอมรับความคิดและวัฒนธรรมที่แตกต่าง |
๒๙๙ |
๓๓๖ |
๘๙.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๙ |
๔ |
ดีมาก |
๒.๔ ตระหนัก รู้คุณค่า ร่วมอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม |
๓๐๒ |
๓๓๖ |
๙๐.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๒.๕ มีน้ำใจนักกีฬา |
๓๐๒ |
๓๓๖ |
๙๐.๐๐ |
๐.๕ |
๐.๔๕ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้
และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
|
|
|
๕.๐๐ |
๔.๑๒ |
๔ |
ดีมาก |
๓.๑ มีนิสัยรักการอ่านและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจากห้องสมุด แหล่งเรียนรู้ และสื่อต่างๆ รอบตัว |
๒๗๖ |
๓๓๖ |
๘๒.๐๐ |
๒.๐ |
๑.๖๔ |
๔ |
ดีมาก |
๓.๒มีทักษะในการอ่านฟังดูพูดเขียนและตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม |
๒๗๖ |
๓๓๖ |
๘๒.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๒ |
๔ |
ดีมาก |
๓.๓ เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยน ความคิดเห็นเพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน |
๓๐๖ |
๓๓๖ |
๙๑.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๑ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๓.๔ ใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้และนำนำเสนอผลงาน |
๒๕๒ |
๓๓๖ |
๗๕.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๗๕ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๒๙ |
๔ |
ดีมาก |
๔.๑ สรุปความคิดจากเรื่องที่อ่าน ฟัง และดู และสื่อสารโดยการพูดหรือเขียนตามความคิดของตนเอง |
๒๘๙ |
๓๓๖ |
๘๖.๐๐ |
๒.๐ |
๑.๗๒ |
๔ |
ดีมาก |
๔.๒ นำเสนอวิธีคิด วิธีแก้ปัญหาด้วยภาษาหรือวิธีการของตนเอง |
๒๙๖ |
๓๓๖ |
๘๘.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๘ |
๔ |
ดีมาก |
๔.๓ กำหนดเป้าหมาย คาดการณ์ ตัดสินใจแก้ปัญหาโดยมีเหตุผลประกอบ |
๒๗๙ |
๓๓๖ |
๘๓.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๓ |
๔ |
ดีมาก |
๔.๔ ความคิดริเริ่ม และสร้างสรรค์ผลงานด้วยความภาคภูมิใจ |
๒๘๙ |
๓๓๖ |
๘๖.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๖ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร |
|
|
|
๕.๐ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๕.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยแต่ละกลุ่มสาระ เป็นไปตามเกณฑ์ |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๕.๒ ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร เป็นไปตามเกณฑ์ |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๕.๓ ผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน เป็นไปตามเกณฑ์ |
|
|
๕ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๕.๔ ผลการทดสอบระดับชาติ เป็นไปตามเกณฑ์ |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๓๙ |
๔ |
ดีมาก |
๖.๑ วางแผนการทำงานและดำเนินการจนสำเร็จ |
๒๙๓ |
๓๓๖ |
๘๗.๐๐ |
๒.๐ |
๑.๗๔ |
๔ |
ดีมาก |
๖.๒ ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่นพัฒนางาน และภูมิใจในผลงานของตนเอง |
๒๙๖ |
๓๓๖ |
๘๘.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๘ |
๔ |
ดีมาก |
๖.๓ ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ |
๓๐๒ |
๓๓๖ |
๙๐.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๙๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๖.๔ มีความรู้สึกที่ดีต่ออาชีพสุจริตและหาความรู้เกี่ยวกับอาชีพที่ตนเองสนใจ |
๒๙๒ |
๓๓๖ |
๘๗.๐๐ |
๑.๐ |
๐.๘๗ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความ |
มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
|
|
|
๑๐.๐ |
๙.๘๕ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๑ ครูมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๒ครูมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคลและใช้ข้อมูลในการวางแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๓ครูออกแบบและการจัดการเรียนรู้ที่ตอบสนองความแตกต่างระหว่างบุคคลและพัฒนาการทางสติปัญญา |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๔ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมผนวกกับการนำบริบทและภูมิปัญญาของท้องถิ่นมาบูรณาการในการจัดการเรียนรู้ |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๕ ครูมีการวัดและประเมินผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนด้วยวิธีการที่หลากหลาย |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๖ครูให้คำแนะนำคำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้เรียนทั้งด้านการเรียนและคุณภาพชีวิตด้วยความเสมอภาค |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๗ ครูมีการศึกษา วิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ในวิชาที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลในการปรับการสอน |
๓๓ |
๓๙ |
๘๕ |
๑.๐ |
๐.๘๕ |
๔ |
ดีมาก |
๗.๘ ครูประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นสมาชิกที่ดีของสถานศึกษา |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๗.๙ ครูจัดการเรียนการสอนตามวิชาที่ได้รับมอบหมายเต็มเวลา เต็มความสามารถ |
๓๙ |
๓๙ |
๑๐๐ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและ
เกิดประสิทธิผล
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่๘ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
|
|
|
๑๐.๐ |
๘.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
๘.๑ ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียน |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๘.๒ ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือผลการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ |
|
|
๔ |
๒.๐ |
๑.๖๐ |
๔ |
ดีมาก |
๘.๓ ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการ |
|
|
๕ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๘.๔ ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ |
|
|
๔ |
๒.๐ |
๑.๖๐ |
๔ |
ดีมาก |
๘.๕ นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารการจัดการศึกษา |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงาน
ตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
|
|
|
๕.๐ |
๓.๙๐ |
๔ |
ดีมาก |
๙.๑ คณะกรรมการสถานศึกษารู้และปฏิบัติหน้าที่ตามที่ระเบียบกำหนด |
|
|
๔ |
๒.๐ |
๑.๖๐ |
๔ |
ดีมาก |
๙.๒ คณะกรรมการสถานศึกษากำกับติดตาม ดูแล และขับเคลื่อนการดำเนินงานของสถานศึกษาให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย |
|
|
๔ |
๑.๐ |
๐.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
๙.๓ ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษา |
|
|
๔ |
๒.๐ |
๑.๖๐ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรม
พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
|
|
|
๑๐.๐ |
๘.๔๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๐.๑ หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น |
|
|
๔ |
๒.๐ |
๑.๖๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๐.๒ จัดรายวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความถนัดความสามารถ และความสนใจ |
|
|
๕ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๐.๓ จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และ |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๐.๔ สนับสนุนให้ครูจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงจนสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง |
|
|
๔ |
๑.๐ |
๐.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๐.๕ นิเทศภายใน กำกับ ติดตามตรวจสอบ และนำผลไปปรับปรุงการเรียนการสอนอย่างสม่ำเสมอ |
|
|
๔ |
๑.๐ |
๐.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๐.๖ จัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมถึงผู้เรียนทุกคน |
|
|
๓ |
๑.๐ |
๐.๖๐ |
๓ |
ดี |
๑๐.๗ มีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนาผู้เรียนตามชนิดกีฬา |
|
|
๔ |
๑.๐ |
๐.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๐.๘ มีระบบการพัฒนาการกีฬาผู้เรียนเป็นรายบุคคล |
|
|
๔ |
๑.๐ |
๐.๘๐ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความ |
มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
|
|
|
๑๐.๐ |
๗.๔๐ |
๓ |
ดี |
๑๑.๑ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคารเรียนมั่นคง สะอาดและปลอดภัย มีสิ่ง |
|
|
๔ |
๔.๐ |
๓.๒๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๑.๒ จัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เรียน |
|
|
๓ |
๓.๐ |
๑.๘๐ |
๓ |
ดี |
๑๑.๓จัดห้องสมุดที่ให้บริการสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เอื้อให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วยตนเองและหรือเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม |
|
|
๔ |
๓.๐ |
๒.๔๐ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความ |
มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๙๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๒.๑ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๒.๒จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนาคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๒.๓ จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา |
|
|
๕ |
๑.๐ |
๑.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๒.๔ ติดตามตรวจสอบ และประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา |
|
|
๕ |
๐.๕ |
๐.๕๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๒.๕ นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง |
|
|
๔ |
๐.๕ |
๐.๕๐ |
๔ |
ดีมาก |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษา
เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
|
|
|
๑๐.๐ |
๘.๐๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๓.๑มีการสร้างและพัฒนาแหล่งเรียนรู้ภายในสถานศึกษาและใช้ประโยชน์จากแหล่งเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนและบุคลากรของสถานศึกษา รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง |
|
|
๔ |
๕.๐ |
๔.๐๐ |
๔ |
ดีมาก |
๑๓.๒มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรภายในสถานศึกษาระหว่างสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง |
|
|
๔ |
๕.๐ |
๔.๐๐ |
๔ |
ดีมาก
|
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น |
|
|
|
๕.๐ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๔.๑ จัดโครงการ กิจกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เป็นนักกีฬาระดับชาติและนานาชาติ |
|
|
๕ |
๓.๐ |
๓.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๔.๒ ผลการดำเนินงานส่งเสริมให้ผู้เรียนเป็นนักกีฬาระดับชาติและนานาชาติ |
|
|
๕ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา ๒๕๕๔
ตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี
มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น
แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ |
จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป |
จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด |
ร้อยละ/ระดับที่ได้ |
ค่าน้ำหนัก |
คะแนนที่ได้ |
เทียบระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
|
|
|
๕.๐ |
๔.๖๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๕.๑ จัดโครงการ กิจกรรมที่สร้างนักกีฬาให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับชาติและนานาชาติ |
|
|
๕ |
๓.๐ |
๓.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
๑๕.๒ ผลการดำเนินงานที่สร้างนักกีฬาให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับชาติและนานาชาติบรรลุเป้าหมาย |
|
|
๕ |
๒.๐ |
๒.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
|